Nồi Phở Sài Gòn - Báo giá nồi phở điện
Nồi Phở Sài Gòn - Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện giá rẻ

Nghịch lý: Nồi nấu phở Trung Quốc giá lại cao hơn nồi phở điện chất lượng tại Việt Nam

Nếu bạn là người tiêu dùng thông thái các bạn sẽ rất tin tưởng và sử dụng sản phẩm do Việt Nam sản xuất. Nhưng hiện nay đang xay ra nghịch lý: Nồi nấu phở Trung Quốc giá cao hơn nồi inox Việt Nam?

Tại sao vậy? Nguyên nhân nào khiến loại nồi Tàu này giá bán cao hơn và vẫn được tiêu dùng tại Việt Nam? Đây quả là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Khi thị trường chúng ta đang dần tẩy chay các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. 

Nồi nấu phở điện Trung Quốc liệu có chất lượng hơn nồi nấu phở Việt?

Việt nam và trung Quốc đều sản xuất sản phẩm nồi nấu phở điện. Hiện nay, hai sản phẩm này được bày bán trên thị trường những sản phẩm nồi Trung Quốc có mức giá hơn. Liệu chất lượng nồi Trung Quốc có chất lượng tốt hơn nồi Việt hãy cùng tìm hiểu sau đây:

Về kiểu dáng

Nồi Trung Quốc về kiểu dáng thì hơn hẳn nồi Việt nhưng không thể đánh giá bề ngoài suy đoán chất lượng bên trong. Nồi Việt với kiểu dán có thể kém sắc hơn nhưng về chất lượng hơn hẳn nồi Trung Quốc.

>>  Tại sao các cửa hàng hiện nay đều lựa chọn nồi nấu phở bằng điện

Các nhà sản xuất Trung Quốc rất tài tình trong việc phù phép sản phẩm bắt mắt, gây chú ý người tiêu dùng. Nếu bạn là người tiêu dùng thông thái thì các sản phẩm này khó lòng lọt vào thị yếu bởi nhìn bề ngoài sản phẩm rất khó đánh giá chất lượng bên trong tốt hay không.

Về chất liệu 

Một ưu điểm của nồi nấu phở Việt Nam sản xuất là được làm chất liệu inox 304 cao cấp. Quy trình sản xuất rất hiện đại, tiên tiến nên chất liệu nồi rất dày dạn, chất liệu inox khiến sản phẩm luôn sáng bóng, không hoen gỉ hay ố vàng. NHất là tuổi thợ rất bền có thể lên đến hàng chục năm.

Trong khi đó, nồi nấu phở do Trung Quốc được làm từ inox 201 nên rất mỏng và độ bền, độ bóng sáng kém hẳn nồi sản xuất inox 304 của Việt Nam. Đương nhiên chất lượng, và tính năng sử dụng không mang lại sự bền chắc như nồi nấu phở điện Việt.

Tính an toàn sản phẩm

Nồi phở Trung Quốc được sản xuất gắn hệ thống điện dưới đáy nồi. Chính vì vậy đây là một trong ưu điểm giúp nồi trở nên nhỏ gọn, tiện ích nhưng lại là hạn chế sản phẩm này. Nếu bạn sử dụng nồi này rất dễ bị cháy, chập hỏng hay nếu va đập, dính nước sẽ hỏng hóc nhanh chóng.

Ngược lại nồi nấu phở Việt được gắn hệ thống điện chân đế nên rất an toàn và không lo tình trạng cháy nổ và sự cố chập điện khi sử dụng.

>>  Cách sử dụng nồi nấu hủ tiếu bằng điện an toàn và hiệu quả

Lý do tại sao nồi nấu phở Trung Quốc có giá cao hơn nồi nấu phở Việt Nam?

Có lẽ đây là một trong vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Đã có không ít tranh cãi gay gắt về vấn đề này khi thị trường Việt Nam vẫn đang đưa ra khẩu hiệu “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Nồi nấu phở điện Trung Quốc chất lượng kém, sử dụng không đảm bảo an toàn và chất lượng nhưng giá bán vẫn cao? Tại sao vậy? Chúng ta hãy tìm hiểu lý do sau:

– Thứ nhất khi ta so sánh về sản phẩm giữ nồi nấu phở điện của Việt Nam và nồi nấu phở điện Trung Quốc thì chúng ta có thể thấy rõ. Sự khác biệt lớn là ở kiểu dáng và màu sắc có sự khác nhau một trời một việc. Các nhà sản xuất Trung Quốc rất tài tình trong việc đưa ra mẫu thiết kế nồi nấu phở bắt mắt gây thiện chí và ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

+ Nồi phở Trung Quốc với màu sắc bắt mắt, sắc nét và rất bóng sáng. Thiết kế chiếc nồi rất đẹp mắt và tiện ích nên luôn mang lại cảm giác cho người mua cảm giác bền, đẹp, chắc chắn và tiện dụng.

+ Ngược lại với nồi phở Việt có màu sắc kém tươi hơn và không đem lại sự sinh động bắt mắt như nồi Trung Quốc. Không những vậy, thiết kế một số sản phẩm còn chưa tinh xảo chú ý đến từng chi tiết góc cạnh như sản phẩm nồi Trung Quốc hiện nay.

>>  Xu hướng dùng nồi nấu phở điện cao cấp năm 2020

– Thứ hai xuất phát từ tâm lý người mua hàng. Các sản phẩm nồi nấu phở Trung Quốc có thể chất lượng hạn chế hoặc kém chất lượng nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích. Bởi mẫu mã đẹp, thiết kế tinh gọn, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những yếu tố của mặt hàng Trung Quốc đã đánh trúng vào tâm lý khách hàng Việt. Chính vì thế nồi nấu phở Trung Quốc mặc dù chất lượng kém vẫn bán chạy và lại có giá cao hơn nồi nguồn gốc sản xuất tại Việt Nam.

Nếu bạn là khách hàng thông thái hãy tin tưởng và tin dùng và sản phẩm Việt. Với chất lượng tuyệt hảo, bền chắc và rất an toàn trong quá trình sử dụng và sức khỏe người dùng. Nếu bạn là người Việt Nam hãy ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Bạn hãy là người tiêu dùng  thông thái ưu tiên chọn lựa các sản phẩm nồi nấu phở Việt qua địa chỉ website http://inoxvietnam.vn/ , để sở hữu sản phẩm giá ưu đãi và chất lượng tốt nhất.

0928.300.580
092.884.3838
Chat: